Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017



ĐẦU BẤM COS THỦY LỰC KORT SCH-45
 
Mã hàng SCH-45
Cách sử dụng : Cần mua thêm bơm tay thủy lực
Lực ép lớn nhất: 45 tấn
Khoảng ép: 300 800mm2
Đai ép đi kèm: 300 400 500 630 800mm2
Kiểu cốt ép: Ép cốt lục giác
Trọng lượng: 10.6 kg
Đầu bấm cos thủy lực KORT SCH-45


Công ty thiết bị thủy lực Thiên Bình chuyên cung cấp phân phối và công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu lớn : OPT, TLP, TAC, Boss... của các nước như: USA, Japan, Taiwan …Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị thủy lực Thiên Bình luôn chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nghành nghề.
Thiên Bình luôn tâm niệm khách hàng là trên hết, đặt nền tảng cho mọi hoạt động dựa trên lòng trung thực, sự uy tín và chất lượng của thương hiệu. Đồng thời thông qua hoạt động kinh doanh, nỗ lực đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội.
 Là nhà phân phối chính thức các loại thiết bị thủy lực, thế mạnh là các thiết bị thủy lực của nhãn hiệu TAC:  bơm thủy lực, van thủy lực, đột lỗ thủy lực, kìm bấm cos, kìm cắt cáp…Ngoài ra còn có các thiết bị khác như :
  •           Thiết bị nâng hạ : Palang, kẹp tôn đứng- ngang....
  •           Thiết bị dùng điện : máy tiện ren răng, máy chà nhám...
  •           Thiết bị sửa chữa ô tô
  •           Thiết bị gia công & sửa chữa cầm tay : ê tô, đe, kìm cộng lực
  •           V.v..
Thế mạnh của thiết bị thủy lực Thiên Bình: Tư vấn sửa chữa, nâng cấp, giới thiệu, cung cấp thiết bị vật tư – trang thiết bị ngành thủy lực, ngành khí nén, ngành điện, ngành lạnh, tự động hóa. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao, năng động, tích cực trong công việc. Các loại sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn, đa dạng chủng loại và được nhập khẩu trực tiếp.
Hiện nay, công ty thiết bị cơ khí thủy lực Thiên Bình đang mở rộng kinh doanh, tìm kiếm mở các đại lý phân phối mới. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ và được báo giá để tham khảo.
Trong suốt quá trình phục vụ khách hàng, Thiên Bình luôn mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất, đặc biệt giá cả cạnh tranh, nhằm tối đa hóa lợi ích đến quý khách hàng. Thiên Bình hy vong sẽ là đối tác tốt nhất và sự lựa chọn đúng đắn nhất.
CÔNG TY TNHH ĐT - TMDV - XNK THIÊN BÌNH
Địa chỉ: 32/6 Lê Thị Hồng, P. 17, Q. Gò Vấp - Tp.HCM
Điện Thoại: 090.950.3653 – Fax: 08.6295.6897- Tel: 08.6295.6897
Website: www.cokhithuyluc.com  - www.thienbinhltd.vn 
Email: dungcudienmaycokhi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer