Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tốc độ của đô thị hóa và phát triển của đất nước làm cho nhu cầu về đời sống, vật chất ngày càng cao. Với sự lựa chọn cho mình một căn hộ như  ý và hợp lý với túi tiền, môi trường sống an toàn là nhu cầu cần thiết đối với những đôi vợ chồng trẻ, nhân viên văn phòng, và những ai chưa có nhà ở… với sự lựa chọn cho mình một chốn để về, một căn hộ cao cấp giá tốt sẽ hình thành đầu tiên trong suy nghĩ của chúng ta ngay khi chúng ta bắt đầu khởi nghiệp tạo dựng tương lai.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều căn hộ cao cấp, có những căn chưa xây, mới xây xong và đang xây, vì vậy khiến cho các bạn không biết làm sao để phân biệt nào là căn hộ tốt, căn hộ xấu làm các bạn phải phân tâm, mất hướng hướng cho sự lựa chọn tốt nhất của mình.
Vì vậy chúng tôi muốn góp ý giúp cho quý anh, chị lựa chọn cho mình được căn hộ cao cấp giá tốt mà không phải tiền mất, tật man. Sau đây là một số quy trình đơn giản và cơ bản để quý anh chị tìm hiểu và áp dụng.
Thứ nhất : chủ đầu tư là ai, đã xây dựng được dự án nào? Nguồn lực tài chính ra sao? Có uy tín hay không.
Thứ hai : tìm hiểu về quy mô dự án bằng cách đến tận nơi xem tận mắt , để cảm nhận những giá trị cốt lõi của của dự án.
Thứ ba : giá cả có phải là giá của chủ đầu tư hay không ?
Thứ tư : Hồ sơ pháp lí là quan trọng nhất, là bước cơ bản đánh giá được dự án có an toàn hay không?
Bốn bước trên là những bước cơ bản giúp quý anh, chị, đánh giá được đâu là căn hộ tốt hay xấu.
Sau đây chúng tôi muốn quý khách tìm hiểu những dự án được coi là tốt nhất trên thị trường, những căn giá rẻ nhất thị trường hiện nay, quí anh chị cần nhấp chuột vào là xem.
-       - Căn hộ topaz city quận 8, chỉ cách quận 1, 5 phút, chỉ 775 triệu/ căn đã tạo ra  tiếng vang của thị trường bất động sản giá rẻ của HCM.
-       - Căn hộ Vinhomes central Park khu đô thị lớn nhất Việt Nam– Tân cảng Bình Thạnh – TP.HCM. Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Những căn hộ trên có thể giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ như  ý.
Trân trọng ! chúc quí anh chị một ngày vui vẻ
LIÊN HỆ : Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Mr. Bảo
SDT : 0934 116 448

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer