Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Vượt trên mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Khu Căn hộ Him Lam Chợ Lớn đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Chỉ với một khoản chi vừa phải và phương châm “CĂN HỘ CAO CẤP BÁN GIÁ HỢP LÝ” bạn đã có thể sở hữu không chỉ một căn hộ mà còn là cả cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, đáng tự hào cho cả gia đinh…


VỊ TRÍ TRUNG TÂM
Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn tọa tạc tại vị trí Trung Tâm Quận 6 , Nằm trên hai trục đường Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông. Đây được xem là hai con đường chính huyết mạch của quận 6 kết nối các quận trung tâm của Tp.Hồ Chính Minh.

– Từ tuyến đường Hậu Giang A/C sẽ dễ dàng đi về các quận 5, quận 1 chỉ mất khoảng 20 phút. Bên cạnh đó, đường Hậu Giang đã và đang được nâng cấp nên lượng xe lưu thông hiện nay rất thuận tiện.
– Từ Nguyễn Văn Luông A/C ra đường Đại lộ Võ Văn Kiệt ( hay còn gọi đại lộ Đông Tây ) chỉ cách 1,4km tại đây Anh/Chị dễ dàng đi qua địa bàn các quận 1,2,4,5,6,8, Bình Tân chỉ mất khoảng 15 phút .
Ngoài ra, trên 2 trục đường này Anh/Chị dễ dàng di chuyển về các tỉnh Miền Tây
QUY MÔ KHU CĂN HỘ HIM LAM CHỢ LỚN:
Chủ Đầu Tư Cty CP Him Lam Qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Him Lam đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, hàng loạt công trình tầm cỡ mang tên Him Lam đã xuất hiện trên khắp đất nước Việt Nam như : Him Lam Riverside, Him Lam 6A, Him Lam Nam Khánh….
Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn được xây dựng trên quy mô 4.08ha, tổng số căn hộ toàn khu là : 1.488 căn, diện tích từ 96 – 108 m2 gồm 8 block cao từ 21 – 26 tầng ( Block B1,B4 cao 21 tầng, block C2, C3, B2, B3 cao 25 tầng , Block C1, C4 cao 26 tầng ). Trong đó, có 2 tầng hầm được thiết kế thông liền nhau đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cư dân tòa nhà và khách hàng mua sắm.
– Tầng trệt khu căn hộ được bố trí sảnh của tòa nhà (có quầy lễ tân đón và tiếp khách hàng). Chủ đầu tư còn bố trí các tiện ích như : trung tâm thương mại, siêu thị 24h, phòng tập gym, spa, café, nhà hàng và phòng sinh hoạt cộng đồng…
– Ngoài ra Chủ đầu tư HIM LAM còn dành ra quỹ đất hơn 0.85ha để xây dựng các tiện ích như: Hồ bơi, công viên cây xanh (0.4 ha) và trường tiểu học (0.45ha)
Bên cạnh đó, khu căn hộ nằm liền kề với con kênh đó là Kênh Lò Gốm , hiện tại Nhà nước đã và đang cho cải tạo lại con kênh với thiết kế bờ kè và các khoảng công viên cây xanh tạo môi trường xanh , thoáng mát cho cư dân.
Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn được xem là khu trung tâm thương mại sầm uất và phát triển trong tương lai của quận 6 vì hội đủ các yếu tố về vị trí, quy mô, tiện ích và đặt biệt nằm liên kề với khu TT mua sắm sầm uất của quận 5.
TIỆN ÍCH KHU CĂN HỘ:
Bên cạnh những lợi thế về mặt giao thông, thì dự án còn thừa hưởng rất nhiều về mặt tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đẳng cấp khi A/C chọn ở nơi đây:
– Tiện ích Nội Khu:
Với tiêu chí xây dựng một khu căn hộ xanh và hiện đại, thỏa mãn tối đa các nhu cầu của cư dân, dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích như:
Khu thương mại và vui chơi giải trí hiện đại. Hồ bơi, Siêu thị 24h, Phòng tập Gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và Spa, Trường tiểu học, Khu công viên Cây xanh – thể dục thể thao, Hệ thống camera an ninh, bảo vệ 24/24, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Quản lý, vận hành khu căn hộ chuyên nghiệp…

– Tiện ích Ngoại Khu:
Về mua sắm: có siêu thị Metro Bình Phú (900m), Coopmark Phú Lâm (1 km), ngoài ra có nhiều chợ như: Chợ Phú Hòa (200m), chợ hoa Hậu Giang (300m ), chợ Minh Phụng (850m )
+  Về giáo dục: trường THPT Nguyễn Tất Thành, Trường THCS Nguyễn Văn Luông (300m), Trường CĐ kỹ thuật – kinh tế Phú Lâm ( 600m), Trường mẫu giáo Rạng Đông….
+  Về vui chơi giải trí: Nhà thiếu nhi – hồ bơi quận 6 (500m), Nhà thi đấu TDTT (700m),  Công viên Bình Phú (800m)….
+  Về y tế: Bệnh viện quận 6 nằm ngay trên mặt tiền đường Hậu Giang chỉ cách khu căn hộ 200m

=>Trong bán kính 3km A/C sẽ sử dụng được nhiều tiện ích hơn: Chợ Bình Tây ( 2.3km), Bến xe miền Tây ( 2.6km), Bệnh viện Triều An ( 2.9km)….
MẶT BẰNG – THIẾT KẾ CĂN HỘ:
– Điểm nổi bật của dự án là được thiết kế theo hình trụ bát giác với 04 giếng trời nên hầu như các căn hộ đều là căn góc có tầm nhìn và sự khoáng đạt tối đa. Hơn nữa, 04 khối nhà được bố trí so le nhau nhằm tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.
– Mỗi block có 3 thang máy + 2 thang bộ và được thiết kế 8 căn hộ/ tầng với hành lang thoáng rộng ( chỗ sảnh thang máy 2.4m + căn hộ 2 m) =>Như vậy, chưa tới 3 căn hộ sữ dụng 1 thang máy, giao thông trong tòa nhà sẽ rất tiện lợi, nhanh chống cho chủ nhân khi sử dụng.
– Các căn hộ có diện tích từ 96 – 108 m2 ( tính theo diện tích tim tường ) được thiết kế gồm 2 phòng ngủ , 2 nhà vệ sinh, ban công, sân phơi.


=>  Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn là nơi hội đủ các tiêu chuẩn cần và có của một khu căn hộ cao cấp, hiện đại nhưng được bán với mức rất giá hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhưng trên hết những giá trị vật chất là giá trị tinh thần mà căn hộ Him Lam Chợ Lớn mang lại cho cư dân tại đây. Đó là “ Nâng cuộc sống lên tầm cao mới”
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG – VAY NGÂN HÀNG
PTTH 1 :thanh toán 20% ký hợp đồng, nhận nhà vào ở 30%, 50% còn lại trả trong 2 năm KHÔNG lãi suất
PTTH 2 : :thanh toán 20% ký hợp đồng, nhận nhà vào ở 30%, 50% còn lại ngân hàng cho vây 4 năm với lãi suất 6%/ năm.
PTTH 3 ; ngân hàng hỗ trợ vây 70 – 80% trong vòng 15 – 20 năm với lãi suất 8%/ năm
PTTH 4 : thanh toán 95% được chiết khấu 6 – 10%
Liện chuyện viên tư vấn Địa Óc ( Dương Bảo )
SDT : 0934 116 448

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer