Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

RƯỚC HAI CON ĂN TRỘM NGƯỜI CHA VƯỚNG VÒNG LAO LÝ

Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Dương Tấn Vinh (31 tuổi). Đối tượng Vinh đã ra đầu thú vào chiều 16/11, sau một thời gian lẩn trốn do liên quan đến hai vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại khóm 2, thị trấn Trà Cú. Trước đó cha và anh ruột của Vinh là Dương Văn Cò (62 tuổi) và Dương Văn Ngọc (37 tuổi, cùng ngụ khóm 7, thị trấn Trà Cú) cũng đã bị cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố với cùng tội danh trên.

Theo cơ quan điều tra, khuya 17 rạng sáng 18/6, ông Cò lấy xe môtô đưa Ngọc và Vinh đến khóm 2, thị trấn Trà Cú trộm tài sản rồi về nhà đợi khi nào 2 con trộm xong sẽ đi rước. Thấy chủ nhà đã ngủ say Ngọc và Vinh đột nhập vào nhà của bà Trần Thị Thu Vân trộm 2 điện thoại. Tiếp đó cả hai lại đột nhập vào nhà ông Nguyễn Hồng Thủy nhưng do cửa kiên cố không vào được bên trong.
Sau đó, cả 2 đột nhập vào cơ sở phế liệu do bà Nguyễn Thị Khanh Vân làm chủ, dùng kìm cộng lực (kìm cắt sắtkìm bấm cos tay) cắt ổ khóa cửa, đụt két sắt lấy trộm 17 triệu đồng và một số giấy tờ. Để không bị phát hiện, Ngọc và Vinh trước khi đột nhập vào nhà đã mở lấy những camera lắp đặt xung quanh và đồng thời đập vỡ hoàn toàn đầu ghi hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer